vdesignertips

New Artwork !

Posted on: Tháng Một 7, 2010

Cách đây khoảng vài tháng, mình tình cờ vào blog yahoo của một anh trong Sài Gòn, anh này chơi ảnh Film và máy ảnh Film, thực sự gây được ấn tượng mạnh đến mình.Trước đó thì chưa bao giờ mình thích nhiếp ảnh, mình thích máy ảnh số tốt vì nó cho ra những file ảnh tốt, có thể dùng làm nguyên liệu thiết kế tốt,còn nhiếp ảnh thì không. Ảnh film thực sự gây ấn tượng mạnh đến mình.Màu sắc và độ tương phản quá ấn tượng.Mình không phải người hoài cổ , hay thích đồ cổ, chơi ảnh film đơn thuần vì nó cho mình những bức ảnh mình thích.

Việc quá yêu thích những tấm ảnh film đó làm mình thành một người chơi ảnh, mua máy và chụp khá nhiều, cảm thấy thực sự có hứng thú và đam mê. Nhưng cũng có hệ quả  của nó là mình … tạm quên niềm yêu thích đồ họa :)) ,chỉ chăm chú chơi ảnh. Nhưng bây giờ, niềm đam mê bị tạm-ngủ-quên đã lại thức dậy như bình thường, mình nói tạm quên là vì đồ họa thực sự là niềm đam mê trong cuộc đời của mình, nhiếp ảnh thực sự cũng là kiểu “qua đường” thôi :)). Và art work mới nhất của mình mới làm đây :

Photobucket

Mình luôn là fan của màu sắc rực rỡ và ánh sáng, ngay cả chơi ảnh cũng thích màu sắc và bokeh !! Bản upload lên Flickr hơi thiếu màu, sau đó edit lại bản này !!!

Bình luận về bài viết này

Flickr Photos